Monday, January 29, 2007

sæl verið þið

hæhæ

jæja, það er að nálgast mánaðarmót, ég publishaði síðuna fyrir Brooklyn Knights núna um daginn. www.bksoccer.com

Ég hef ekkert heyrt frá SÞ

Ég er að setja saman 'document' fyrir ársæl og stjórnina við menntaskólann í borgarfirði.

lítið unnið við heimspekilegu rannsóknina, en það kemur að því að ég þarf að gera meira þar.

Internetið hefur verið leiðilegt hjá mér upp á síðkastið... ég næ sambandi við hubbinn, en ekki við netið ... oftar en ekki, þá kemst ég á netið ... en svo hættir það að virka stuttu síðar...

Ég er kominn með heimasíma 347 689 2645 sem kostar mig ekkert þegar hringt er í mig. hint hint.

Heyrumst mia familia

4 comments:

Unknown said...

OK ég skoðaði síðuna, hún er flott! Klikkaði á Webmaster og þá get ég sent á þig e-mail, sniðugt... =)

þarf maður ekki örugglega að gera 001 á undan eða er það e-ð annað með heimasíma?

Steini said...

001 er landkóðinn. það ætti að virka.

Unknown said...

Ég hef nokkrum sinnum reynt að hringja í þetta númer, en það er alltaf á tali.

annalea said...

Thor Gestsson... hélt að það væri Gunni??
hahahahah er myndin sjálfsmynd??? svolítið úfinn á henni!!