Friday, June 08, 2007

Nú er að duga eða flytja...

Hallo

Jæja, það er ekki mikið að frétta. Ég hef ekkert heyrt varðandi Markaðsstjóra starfið, en ég býst ekki við því að landa því vegna þess hversu margir sóttu um það (og það að ég hef einga reynslu...) Ég mun vera í New York þar til eitthvað verður úr starfsumsóknunum eða AidMarket, Ég get samt sent eitthvað heim ef þið viljið (Anna Lea?).

Það gengur vel að klára skýrsluna... hún verður að vera perfect...

AidMarket mun vera hluti af hugmynda samkeppni American Express sem kallast ´the member project´ ... ég er á kúpunni, en trúi því heilshugar að AidMarket komist á kjölinn og það að markaðurinn á virkilega eftir að hafa áhrif á þróunaraðstoð í heiminium ... þið heim, gefið mer fram í ágúst að koma þessu í gang ...

Kveðja,
Hlunkur

2 comments:

annalea said...

Hæ.. vonandi fer eitthvað að gerast í þessu hjá þér!!
kveðja, Anna Lea...ps bíðum aðeins með að senda.

Unknown said...

Hæ, já ég vona líka að það fari e-ð að gerast, mér finnst ótrúlegt hvað þú ert búinn að vera þolinmóður!
kv. Sandra