Friday, November 24, 2006

Hæ hæ

jæja

Engar fréttir enn

ég sit hér með öndina í hálsinum... bíð enn eftir því að fá að heyra frá Columbia sem og tryggingu á launum...

Þakkagjörða hátíðin er senn á enda. Ég fór til New Jersey og át kalkún með Ainu og familiu...

Ný kominn aftur til Brooklyn.

Ég fór á ráðstefnu hjá Sameinuðu Þjóðunum á mánudag og þriðjudag ... það var mjög áhugavert en mér fannst semog áherslan var of mikil á enterprise og big businesses ... aðalega um hvernig hægt væri að auka þjónustu þeirra og skilvirkni ... of lítið talað um hvernig hægt væri að lifta þeim sem lægst búa ...

Þið verðið að afsaka mig ... ég hef bara beðið í stressi ... ég vildi sem fyrst færa ykkur fréttir ... en það gengur hægt og engar stórar fréttir enn ... en, samkvæmt skólanum ... þá á ég að vera búinn að heyra frá þeim fyrir sunnudag.

Vonandi get ég skrifa á Sunnudaginn og útskýrt stöðuna ... sem og hvert ég stefni næstu mánuði og ár ... Þetta ætti allt að vera skýrt by then ...

Vonandi hafið þið það öll gott!

Heyrumst, Steini

1 comment:

Unknown said...

Guð hvað ég væri búin að gefast upp á þessari endalausu bið held ég...

En vinur minn frá Húsavík hitti stelpu frá króknum í gær á djamminu, svona var samtalið þeirra:
kk:ég þekki stelpu frá króknum
kvk: nú hverja?
kk: söndru, söndru í tröð, þekkiru hana
kvk: Jáh, hún er systir Steina í Tröð, það vita allar stelpur hver Steini í Tröð er
kk: nú, afhverju segiru það?
kvk: þú þyrftir að vera stelpa til að skilja það

Mér fannst þetta fyndið..